Monday 12 November 2012

Rõ ràng vấn đề này: Bye bye, Buckyball

Biên tập viên lưu ý: Mỗi tuần trong "Rõ ràng vấn đề này", CNN của Jarrett Bellini áp dụng nhạy cảm biến dạng của mình để xu hướng các chủ đề trên các phương tiện truyền thông xã hội và các mặt hàng quan tâm ngẫu nhiên trên interwebs. (CNN) - Có một người đàn ông đi ngoài trên bàn làm việc của tôi. Anh ấy là tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thật đáng buồn, nó không phải là Rafa Nadal . Để chắc chắn có thể đếm, sau đó, như là một thời điểm cuộc sống kỳ lạ ngoạn mục trị giá Instagramming. Cảm ơn, Rafa! # Deuce Không, defecator Tây Ban Nha ngồi xổm Tôi nói thực sự là một ba-inch bức tượng nhựa cao được biết đến như một Caganer. Tôi mua nó trở lại trong khi ở Bac-xê-lô-na, và tin hay không, anh ấy là một vật cố định truyền thống trong những cảnh Chúa giáng sinh Catalan, trong đó, rõ ràng, được lấy cảm hứng từ bãi đỗ xe tại các trò chơi Philadelphia Eagles. Vì vậy, tôi giữ Caganer nhỏ của tôi ở gần máy tính của tôi bởi vì nó làm cho tôi mỉm cười. Nhưng tôi cũng giống như có đồ chơi bàn thú vị, mặc dù nó có vẻ rõ ràng tôi đã bị mất tích lớn nhất của tất cả.

No comments:

Post a Comment