Tuesday 13 November 2012

Rõ ràng vấn đề này: $ 10.000 sốt BBQ

Biên tập viên lưu ý: Mỗi tuần trong "Rõ ràng vấn đề này", CNN của Jarrett Bellini áp dụng nhạy cảm biến dạng của mình để xu hướng các chủ đề trên các phương tiện truyền thông xã hội và các mặt hàng quan tâm ngẫu nhiên trên interwebs. (CNN) - Những điều ngớ ngẩn mà tôi từng mua trên xung thông qua eBay là một bức ảnh có chữ ký của cố Jerry Orbach từ NBC "Law & Order". Trong đó, tôi cho rằng, thực sự không phải là tất cả những gì ngớ ngẩn. Ông là một biểu tượng truyền hình của Mỹ, và tôi đã tự hào có Detective Briscoe đóng khung và gắn kết gần nhà vệ sinh của tôi. Trên chữ ký của Orbach của ông viết, "Best of Luck". Đó là gần giống như ông biết tôi muốn ăn cánh nóng. Tuy nhiên, chỉ trong tuần này, Internet đã ù về một người đàn ông ở Chicago, không thể tin nổi, đã dành 10.000 USD trên eBay cho một gallon nước sốt thịt nướng có niên đại đến năm 1992. Mặc dù, để được công bằng, đó là một năm tuyệt vời cho thịt nướng sốt: một cổ điển thật sự tuyệt vời với một số giấm mỹ và dạng bột nhão cà chua và tannin thú vị phức tạp. Đúng. Tôi không có ý tưởng những gì tôi đang nói về. Tuy nhiên, di tích này đặc biệt là thực sự là một còn sót lại lâu bị lãng quên từ một thúc đẩy khu vực của McDonald burger McJordan, kỷ niệm huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Và tại sao không? Tôi thích ý tưởng đặt tên bánh mì thức ăn nhanh các ngôi sao thể thao. Mặc dù đó là một sự xấu hổ, chúng tôi không bao giờ nhìn thấy McSecretariat . Nhưng ít nhất, chúng tôi đã có các McJordan, và cuối cùng, thập kỷ sau, có một fan hâm mộ Chicago Bulls rất đáng tự hào trong thành phố Windy với một cái bình 20 tuổi của bệnh ngộ độc. Vì vậy, hey, Botox miễn phí cho tất cả mọi người!

No comments:

Post a Comment