Saturday 17 November 2012

Lockheed ousts Giám đốc điều hành đến hơn mối quan hệ không phù hợp

NEW YORK (CNNMoney) - nhà thầu quốc phòng Lockheed Martin công bố hôm thứ Sáu rằng đến Giám đốc điều hành Chris Kubasik đã bị buộc ra sau khi một cuộc điều tra về đạo đức đã phát hiện ra "mối quan hệ cá nhân gần gũi với một nhân viên cấp dưới." Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng hội đồng quản trị đã yêu cầu và nhận được "sự từ chức của Kubasik, Lockheed chủ tịch và giám đốc điều hành, đã được dự kiến ​​sẽ nhận công việc giám đốc điều hành vào tháng Giêng. Vai trò đó bây giờ sẽ đi Lockheed điều hành Marillyn Hewson. "Trong khi tôi vô cùng thất vọng và đau buồn bởi những hành động của Chris, đã không phù hợp với các giá trị và tiêu chuẩn của chúng tôi, phản ứng nhanh chóng của chúng tôi hành vi không đúng của mình thể hiện cam kết của chúng tôi kiên quyết để giữ mỗi nhân viên chịu trách nhiệm về hành động của họ", Lockheed Chủ tịch và Giám đốc điều hành Robert Stevens cho biết trong một tuyên bố. Kubasik cho biết ông lấy làm tiếc "là hành vi của tôi trong vấn đề này không đáp ứng các tiêu chuẩn mà tôi đã luôn luôn giữ bản thân mình." Tin tức xuất hiện trong cùng một ngày một an ninh quốc gia nặng, giám đốc CIA David Petraeus , đã từ chức sau khi thừa nhận mối quan hệ bất. Lockheed ( LMT , Fortune 500 ) cổ phiếu giảm trong tuần này do lo ngại về việc cắt giảm quốc phòng tự động có thể có hiệu lực vào năm tới nếu các nhà lập pháp không thể cắt giảm một thỏa thuận để tránh cái gọi là "vách đá tài chính". Cổ phiếu tăng nhẹ sau giờ giao dịch hôm thứ Sáu.

No comments:

Post a Comment